top of page
Tech Blogger | Mr.Focus - มิสเตอร์โฟกัส: Welcome
Tech Blogger | Mr.Focus - มิสเตอร์โฟกัส: Blog2

HUAWEI Mate 30 Pro อาจมาพร้อมกับจอขนาด 6.7 นิ้ว กล้องหลัง 4 ตัว เเละ SuperCharge 55 W



หลังจากที่พึ่งเปิดตัว Huawei P30 Series ไปเดือนกว่าๆคราวนี้ก็มาถึงข่าวลือเกี่ยวกับ Huawei Mate 30 Pro ที่ถ้าตามกำหนดการในทุกๆปี Mate ซีรีย์ก็จะเปิดตัวตัวในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดมีข่าวลือออกมาเกี่ยวกับ Huawei Mate 30 Pro ว่า จะมาพร้อมจอบิ๊กไซส์ ขนาด 6.7 นิ้ว, กล้องหลัง 4 ตัว เเละระบบชาร์จเร็ว 55 W ( อาจจะเป็น SuperCharge 3.0 )



เเละเเหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า Huawei Mate 30 Pro จะใช้หน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6.7 นิ้ว ซึ่งผลิตโดย BOE โดยจะมีขอบโค้งทั้ง 4 ด้าน ส่วนหน้าจอนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะมาแบบ punch hole, ติ่งหยดน้ำ หรือจะเลือกใช้จอแสดงผลในดีไซน์อื่นๆ เเละเเน่นอนว่าจะมาพร้อมกับ CPU รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเหว่ยนั่นก็คือ Kirin 985 ที่ผลิตโดย EVC จับคู่มากับ Modem Balong 5000 5G เพื่อรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และ 4G รวมถึงอาจมีสแกนนิ้วแบบ in-display fingerprint แต่จะมาพร้อม 3D face unlock เหมือนรุ่นก่อนหน้านี้หรือเปล่านั้นรอทางค่ายยืนยันกันอีกที



เเละกล้องหลังถึง 4 ตัวโดยจัดวางในกรอบสี่เหลี่ยมเหมือนกับ Mate 20 Pro และมีไฟ LED flash อยู่ตรงกลาง เเต่อาจจะมีในส่วนของ 3D ToF Sensor เพิ่มเข้ามาด้วย นอกจากนั้น Huawei Mate 30 Pro จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,200 mAh พร้อมรองรับชาร์จเร็ว SuperCharge 3.0 55W เช่นเดียวกับใน Huawei Mate X ที่เปิดตัวไปครับ และรองรับ 10W reverse wireless charging อีกด้วย


สำหรับรายรายละเอียดเพิ่มเติมอาจจะต้องรอหลังจากวันเปิดตัวหรือรอหลุดกันออกมาอีกในเร็วๆนี้ครับ

-------------------------------

ข้อมูลอ้างอิงเเละเเหล่งที่มา / Source Reference



-------------------------------

Follow Us - ติดตามพวกเราได้ที่



( Mr.Focus Store - ขายมือถือเเละอุปกรณ์เสริม : Soon เร็วๆนี้ครับ )

69 views0 comments
bottom of page