top of page
Tech Blogger | Mr.Focus - มิสเตอร์โฟกัส: Welcome
Tech Blogger | Mr.Focus - มิสเตอร์โฟกัส: Blog2

สมาร์ทโฟน OnePlus รุ่นเก่าสามารถดาวน์โหลดเเอพกล้องถ่ายรูป เเละ เเกลลอรี่ของ OnePlus 7 Pro ได้เเล้ว



ถึงเเม้ว่า OnePlus จะพึ่งเปิดตัวเรื่อธงตัวล่าสุดอย่าง OnePlus 7 เเละ OnePlus 7 Pro ไป เเละมีฟีเจอร์ใหม่ๆสำหรับเเอพพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูปมาเพียบ เเต่งานนี้ OnePlus ก็ไม่ได้ทิ้งสำหรับ OnePlus รุ่นเก่าๆนะครับ


โดยสำหรับ OnePlus รุ่นที่เก่ากว่า OnePlus 7 เเละ OnePlus 7 Pro สามารถดาวน์โหลดเเอพกพลิเคชั่นล้องเเละเเอพลิเคชั่นเเกลลอรี่ของ OnePlus 7 Pro โดยไฟล์ติดตั้งจะเป็นไฟล์เเบบ APK File หลังจากดาวห์โหลดเสร็จเเล้วให้เปิดอนุญาตติดตั้งเเอพพลิเคชั่นเพียงเท่านี้ก็จะสามารถติดตั้งเเอพได้เเล้วครับ เเละทั้ง 2 เเอพจะมีอะไรใหม่เเละมีอะไรเปลี่ยนเเปลงไปจากเวอร์ชั่นก่อนหน้าเรามาดูกันครับ



สำหรับเเอพพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูป ( OnePlus Camera V.3.2.91 ) : ในเวอร์ชั่นใหม่นี้สำหรับเเอพพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูปจะมีการจัดระเบียบการตั้งค่าใหม่เล็กน้อยครับ โดยจะมีการลบในส่วนของการจับภาพรอยยิ้ม เเละเปลี่ยนชื่อ “ การตรวจจับฉากกลางคืนอัตโนมัติ” เป็น“ การตรวจจับเนื้อหาอัจฉริยะ” และเพิ่ม“ โหมดกำหนดเอง” ใหม่ เเละในเวอร์ชั่นนี้เราสามารถจัดลำดับของโหมดกล้องตรงเเถบด้านล่างได้อีกด้วยนะครับ


เเละเพิ่มในส่วนของฟีเจอร์ Google Lens เข้ามาในกล้องถ่ายรูปโดยเราสามารถเรียกใช้ Google Lens ได้ผ่านกล้องถ่ายรูปโดยทันที


ดาวน์โหลดเเอพพลิเคชั่น OnePlus Camera V.3.2.91 : Download



สำหรับเเอพพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูป ( OnePlus Gallery V.3.2.7 ) : ในเวอร์ชั่นใหม่จะมีการปรับเปลี่ยนหน้าตาขอเมนู Collection ไปเล็กน้อยครับ เเละมีหน้าตาของเเอพที่เรียบง่ายเเละใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้นครับ เเละในส่วนของรายการโปรดจะถูกย้ายไปอยู่ด้านบนของเเอพพลิเคชั่นเเละเปลี่ยนเป็นรูปหัวใจครับ


ดาวน์โหลดเเอพพลิเคชั่น OnePlus Gallery V.3.2.7 : Download


-------------------------------

ข้อมูลอ้างอิงเเละเเหล่งที่มา / Source Reference


-------------------------------

ไม่พลาดเเละอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเเละอุปกรณ์ไอทีได้ที่เพจ > Mr.Focus - มิสเตอร์โฟกัส / https://web.facebook.com/Mr.FocusTH


113 views0 comments
bottom of page