top of page
Tech Blogger | Mr.Focus - มิสเตอร์โฟกัส: Welcome
Tech Blogger | Mr.Focus - มิสเตอร์โฟกัส: Blog2

Honor 20 Pro จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัวเเละกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซลเเละ "Laser Autofocus"



สำหรับ Honor 20 Pro จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 พฤษภาคมในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ เเต่ตอนนี้คงไม่ต้องรอหลังจากเปิดตัวเเล้วสำหรับสเปคกล้องของ Honor 20 Pro เพราะตอนนี้ได้มีสเปคกล้องหลุดออกมาอย่างไม่เป็นทางการมาให้เราดูรายละเอียดกันก่อนครับ


โดยภาพหลุดรายละเอียดกล้องของ Honor 20 Pro เหล่านี้หลุดมาจากเว็บไซค์ Slashleaks เเละเเสดงให้เราเห็นถึงรายละเอียดเเละการจัดวางกล้องของ Honor 20 Pro โดยถ้าเราดูจากภาพที่หลุดออกมาเราจะเห็นว่า Honor 20 Pro จะจัดวางกล้องในเเนวนอนด้านขวาเเละมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว


รายละเอียดเเละสเปคกล้องหลังของ Honor 20 Pro

โดยถ้าเราดูรายละเอียดจากภาพทางด้านบนเราจะเห็นว่า Honor 20 Pro จะมีเลนส์ทั้งหมดสี่ตัวที่ด้านหลังซึ่งรวมถึง 16MP Super Wide Angle (117 องศา f / 2.2) + 48MP Sony IMX 586 f / 1.4 กล้องหลัก + 8MP Telephoto f / 2.4 พร้อมซูมออปติคอล 3 เท่า + 2MP เซ็นเซอร์ f / 2.4 Marco


เเละสิ่งที่น่าสนใจคือ Honor 20 Pro จะมาพร้อมกับเลนส์ Laser Autofocus ซึ่งจะทำให้ระบบกล้องสามารถโฟกัสอัตโนมัติได้รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นในการถ่ายภาพ และเป็นโทรศัพท์รุ่นเเรกของ Honor ที่ใส่เลนส์ Laser Autofocus มา



นอกจากนี้เลนส์ที่ใช้ใน Honor 20 Pro ยังสามารถถ่ายภาพเเบบ Super wide ที่รูรับแสง f / 1.4 ซึ่งจะทำให้สามารถถ่ายในที่มืดหรือที่ที่มีเเสงน้อยได้ดียิ่งขึ้นครับ



สำหรับข้อมูลที่ได้มาในตอนนี้ยังไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการเเละอาจจะไม่ถูกต้องทั้งหมด สำหรับข้อมูลเเละรายละเอียดอย่างเป็นทางการจะมาอัพเดทกันอีกทีหลังจากงานเปิดตัวในวันที่ 21 พฤษภาคมที่จะถึงนี้นะครับ


Honor 20 Pro จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 พฤษภาคม

-------------------------------

ข้อมูลอ้างอิงเเละเเหล่งที่มา / Source Reference



-------------------------------

Follow Us - ติดตามพวกเราได้ที่


( Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/Mr.FocusTH )


( Mr.Focus Store - มิสเตอร์โฟกัสสโตร์ : https://shopee.co.th/shop/137216335 )

63 views0 comments
bottom of page