top of page
Tech Blogger | Mr.Focus - มิสเตอร์โฟกัส: Welcome
Tech Blogger | Mr.Focus - มิสเตอร์โฟกัส: Blog2

Apex Legends (Mobile) เตรียมลงบนมือถือ ท้าชนคู่แข่งในปัจจุบันอย่าง PUBG Mobile และ Fortnite



Electronic Arts หรือ EA ค่ายเกมชื่อดัง เเละเป็นเจ้าของเกม Apex Legends กำลังเตรียมการที่จะส่งเกมเเนว Battle Royale อย่าง Apex Legends ที่กำลังฮิต ณ ตอนนี้ในเเพลฟอร์ม PC เเละคอนโซล เเละพร้อมท้าชนคู่แข่งในปัจจุบันอย่าง PUBG Mobile และ Fortnite


Apex Legends เป็นเกมแนว Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่ 1 คล้ายๆ กับเกมอย่าง Overwatch ที่มีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นมากมาย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีทักษะที่แตกต่างกันออกไป โดยต้องเลือกทักษะของตัวละคร 1 ตัวมารวมทีมกับผู้เล่นอื่น เพื่อสร้างทีมที่สมดุลเเละแข็งแกร่งที่สุดไปสู้กับทีมอื่นๆ ในสนามรบนั่นเอง และเป็นเกมให้โหลดเล่นฟรี



หลังจาก Apex Legends เปิดตัวให้เล่นบน Playstation 4, Xbox One เเละ PC เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนมีฐานผู้เล่นกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก และคาดว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นเกมแนว Battle Royale น้องใหม่ที่มาแรงมากที่สุดในปีนี้ และทางค่ายเกม EA ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตและความสำเร็จที่รวดเร็วของตัวเกม จึงเตรียมวางแผนนำเกม Apex Legends ลงบนสมาร์ทโฟน โดยเริ่มจากตลาดเกมเจ้าใหญ่อย่างประเทศจีนก่อน



ล่าสุด EA ก็ได้ออกมาพูดบนทวีตเตอร์ถึงโอกาสที่จะนำเกม Apex Legends มาลงบนแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเพราะว่ามีเกมแนว Battle Royale คู่แข่งเจ้าใหญ่ที่ได้รับความนิยมมากอย่าง PUBG และ Fortnite บนแพลตฟอร์มมือถือ ที่มีผุ้เล่นเยอะและทำรายได้ให้กับเจ้าของเกมอย่างมหาศาล ทาง EA จึงเล็งเห็นตรงจุดนี้ ก็เลยอยากจะเข้ามาร่วมแจมในตลาดเกมแนวนี้บ้าง


สำหรับวันเวลาที่จะพร้อมเปิดให้เล่นเเละรูปเเบบการเล่นจะเป็นเเบบไหนคงต้องรอทาง EA เปิดเผยรายละเอียดออกมาให้มากว่านี้ก่อนเเล้วจึงจะมาอัพเดทกันอีกทีครับ


-------------------------------

ข้อมูลอ้างอิงเเละเเหล่งที่มา / Source Reference


Credit : @Droidsans


-------------------------------

Follow Us - ติดตามพวกเราได้ที่


( Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/Mr.FocusTH )


( Mr.Focus Store - มิสเตอร์โฟกัสสโตร์ : https://shopee.co.th/shop/137216335 )

15 views0 comments
bottom of page